Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Giáo Dục Cách Phòng Tránh Bệnh Và Tật Di Truyền Trong Dạy Học Chương Di Truyền Học Người

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, May 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tích Hợp Giáo Dục Cách Phòng Tránh Bệnh Và Tật Di Truyền Trong Dạy Học Chương “Di Truyền Học Người” (Sinh Học 12)
    Hệ thống GD quốc dân luôn đặt mục tiêu GD con người toàn diện lên hàng đầu, con người luôn là nguồn tài nguyên quý giá để phát triển đất nước. Một đất nước muốn trở nên hùng mạnh trước hết phải có những con người khỏe mạnh về thể chất để phát triển tốt về trí tuệ. Vì vậy, việc đầu tư chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể - trí chính là sự đầu tư lâu dài và bền vững của đất nước. Tại điều 28, Luật GD có ghi: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng PP tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Ngô Thị Hằng
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tat-di-truyen-trong-day-hoc-chuong-38626.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page