Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 6 Thông Qua Dạy Học Văn Bản Truyện Hiện Đại Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Lớp 6 Thông Qua Dạy Học Văn Bản Truyện Hiện Đại Việt Nam
    Với đề tài “Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 6 thông qua dạy học văn bản truyện hiện đại Việt Nam”, chúng tôi đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lí luận về tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học Ngữ văn nói chung và dạy học văn bản truyện hiện đại Việt Nam nói riêng; tìm hiểu thực trạng dạy học tích hợp giáo dục kĩ năng sống trong văn bản truyện hiện đại Việt Nam lớp 6 thông qua việc điều tra và đánh giá thực trạng; đề xuất những biện pháp nhằm tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học các văn bản truyện hiện đại Việt Nam; tiến hành thực nghiệm sư phạm thông qua việc thiết kế giáo án bài “Bài học đường đời đầu tiên” theo hướng tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh. Sau đó xử lí, phân tích kết quả thu được và cuối cùng đánh giá, nhận xét chung với kết quả khả quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Kim Anh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/84497
    https://drive.google.com/uc?id=1q1uhJJQTvmSObIqMohoIquCZzBNojCT_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page