Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Qua Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học - Chương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_16-47-25.png
    Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Qua Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học - Chương Trình Ngữ Văn 11
    “Toàn cầu hóa”, hội nhập là xu thế tất yếu của mọi quốc gia trên thế giới. Sự hội nhập ấy diễn ra trên tất cả lĩnh vực trong đó giáo dục. Báo cáo của Hội đồng giáo dục thuộc Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục Liên hợp quốc (UNESSCO) nói về “Giáo dục thế kỉ XXI” với tên gọi: “Học tập – một kho báu tiềm ẩn” đã nhấn mạnh thông điệp: học tập suốt đời như một chìa khóa để mỗi cá nhân thích ứng với những thách thức của thế kỉ XXI đồng thời chỉ ra bốn trụ cột của giáo dục: Học để biết là nắm những công cụ để hiểu; Học để làm là phải có những khả năng hoạt động sáng tạo tác động vào môi trường sống của mình; Học để cùng chung sống là tham gia và hợp tác với những người khác trong mọi hoạt động của con người; Học để làm người là sự tiến triển quan trọng nảy sinh từ ba loại hình trên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hữu Phong
    • Tác giả: Hoàng Đào Ngọc Trinh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/10VVfVW1W54UdtWq5RRxHzT97KrGk8zsg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page