Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Trong Dạy Học Văn Học Hiện Thực Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Trong Dạy Học Văn Học Hiện Thực Việt Nam (Ngữ Văn 11, Chương Trình Cơ Bản)
    Một trong những mục tiêu quan trọng mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra trong Chiến lược phát triển nền giáo dục trong thời gian tới là chú trọng thực hiện lồng ghép, tích hợp giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục hướng nghiệp, giáo dục giá trị sống và giáo dục kĩ năng sống trong các môn học và các hoạt động giáo dục. Như vậy, giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong nhà trường phổ thông đã và đang nhận được sự quan tâm của đội ngũ giáo viên cũng như các nhà quản lý giáo dục. Đây là một nội dung quan trọng trong việc đổi mới phương pháp giáo dục mà toàn ngành đang thực hiện nhằm đào tạo học sinh phát triển toàn diện để đáp ứng yêu cầu của xã hội. Nội dung giáo dục kĩ năng sống cho học sinh được triển khai thông qua tích hợp và liên môn các môn học, nhất là các môn học có tiềm năng như: GDCD, Sinh học, Ngữ văn, Địa lí…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Lê Ngọc Tú
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67794
    https://drive.google.com/uc?id=1aH7XC3YdygD9rV6gmiZQ2ZZl_k2qYf4a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page