Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Khoa Học Cơ Bản Và Nghiệp Vụ Sư Phạm Trong Dạy Học Tiến Hóa Ở Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_20-27-43.png
    Giáo viên là nhân tố quyết định trực tiếp chất lượng giáo dục. Để đào tạo đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới của thời đại, các trường sư phạm phải có phương pháp đào tạo phù hợp, đặc trưng dành cho đào tạo giáo viên - vừa phát triển năng lực khoa học cơ bản (KHCB) (kiến thức, kỹ năng chung về tự nhiên, xã hội, nhân văn và kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về chuyên ngành đào tạo), vừa phát triển năng lực nghiệp vụ sư phạm (NVSP) (toàn bộ những kỹ năng nghề nghiệp thiết yếu mà người giáo viên phải có để thực hiện quá trình dạy học, giáo dục học sinh). Năng lực KHCB và năng lực NVSP không tách rời mà tích hợp, đan xen, hoà quyện với nhau tạo nên năng lực nghề nghiệp của người giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Duân
    • Tác giả: Phan Tấn Thiện
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1nN96jeL7Kb6fPwd81gHj9nL5rAFwSJ9B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page