Luận Án Tiến Sĩ Tích Hợp Nội Dung Giáo Dục Phát Triển Bền Vững Trong Dạy Học Địa Lí 10 Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Nov 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tích Hợp Nội Dung Giáo Dục Phát Triển Bền Vững Trong Dạy Học Địa Lí 10 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    - Dạy học tích hợp nội dung GDPTBV ở nhà trường phổ thông nhằm lồng ghép những hiểu biết, kĩ năng, giá trị vào nội dung các môn học nhằm khích lệ sự thay đổi lối sống và hành vi, hướng tới một xã hội bền vững và công bằng với tất cả mọi người.
    - Tích hợp nội dung GDPTBV trong dạy học Địa lí 10 THPT đã được tiến hành nhưng chưa đều đặn, hiệu quả tổ chức phụ thuộc nhiều vào năng lực và kinh nghiệm của GV. Ngoài lí do trên, yếu tố về thời gian, không gian, cơ sở vật chất…cũng là lí do khiến
    - Tích hợp nội dung GDPTBV trong dạy học Địa lí 10 ở trường THPT gặp khó khăn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Văn Đức, TS. Trần Thị Thanh Thủy
    • Tác giả: Đoàn Thị Thanh Phương
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35898
    https://drive.google.com/uc?id=1a5d9LcZePJbaZ4j_Rx6VHJpbFeBawJZS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page