Luận Án Tiến Sĩ Tích Hợp Phát Triển Kĩ Năng Thực Hành Xã Hội Cho Học Sinh Thông Qua Tiết Học Thể Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jan 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-31_0-14-32.png
    Tích Hợp Phát Triển Kĩ Năng Thực Hành Xã Hội Cho Học Sinh Thông Qua Tiết Học Thể Dục Tại Một Số Trường Trung Học Phổ Thông Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Luận án đã xác định rõ 03 kĩ năng (KN) quản lí cảm xúc (QLCX), giải quyết vấn đề (GQVĐ), làm việc nhóm (LVN) có liên quan với việc phát triển kĩ năng kĩ xảo vận động trong nội dung dạy học của tiết Thể dục. Vì vậy khi tích hợp phát triển các KN thực hành xã hội (THXH) này trong tiết học thể dục sẽ khá phù hợp và có điều kiện thuận lợi để phát triển tốt. Đây là một vấn đề chưa có những nghiên cứu một cách hệ thống, hoàn chỉnh nên kết quả của luận án đã góp phần giúp việc rèn luyện KN THXH của học sinh trong tiết học thể dục gắn với thực tế hơn. Từ đó giúp học sinh phát triển các phẩm chất và năng lực cần thiết, giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và trong cuộc sống.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn: GS.TS Huỳnh Văn Sơn, PGS.TS Chu Thị Bích Vân
    • Tác giả: Huỳnh Trung Phong
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=43038
    https://drive.google.com/file/d/1Wc3UOsdURJKiUf1FF36QlNkh2nuILcCj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page