Luận Án Tiến Sĩ Tích Hợp Phát Triển Kĩ Năng Tự Nhận Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu VBTS Ở Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Jan 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tích Hợp Phát Triển Kĩ Năng Tự Nhận Thức Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đọc Hiểu VBTS Ở Trung Học Cơ Sở
    Để hội nhập với giáo dục thế giới, giáo dục phổ thông Việt Nam đang thực hiện bước chuyển từ trọng tâm giáo dục kiến thức sang trọng tâm phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Bước đổi mới này là sự cụ thể hóa quan điểm, đường lối chỉ đạo của Đảng và Nhà nước về đổi mới giáo dục nói chung, giáo dục trung học nói riêng đã được trình bày trong nhiều văn bản, đặc biệt là trong các văn bản: Báo cáo chính trị tại Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Nghị quyết số 88/2014/QH13 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và PPDH bộ môn Văn và Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Thị Mai PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Chính Thành
    • Số trang: 254
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://sdh.hnue.edu.vn/toan-van-lat...van-va-tieng-viet-ncs-nguyen-chinh-thanh-2423
    https://drive.google.com/uc?id=1GsKtPmC4U2zNu83wqo8W0mPaqR0x3iXd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page