Luận Văn Thạc Sĩ Tiếp Cận Khái Niệm Đạo Hàm Trong Dạy Học Toán THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-22_2-25-9.png
    Trong thực tế. khái niệm đạo hàm (KNĐH) đóng một vai trò quan trọng trong thê chè dạy học Toán bậc THPT ở Việt Nam (VN). cụ thê là trong chương trình Giải tích kVp 11 và 12 ở cà hai han cơ bản và nâng cao. KNĐH thê hiện rõ sự hiệu quả trong việc giải quyết một số bài toán đặc thù như bài toán tiếp tuyến của đường cong, khảo sát đồ thị của hàm số. Ngoài ra, đạo hàm (ĐH) còn có quan hệ mật thiết với một số khái niệm toán học quan trọng khác như vi phân và tích phân; có ứng dụng rộng rãi trong các môn khoa học tự nhiên như Vật lý với bài toán vận tốc, gia tốc tức thời; Hoá học với bài toán tốc độ phản ứng tức thời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bào Thiên Trung
    • Tác giả: Trương Hữu Phúc
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16770
    https://drive.google.com/file/d/1tJNNRp3QNc1DVc9oTqvQHRp5lD5LOabb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page