Luận Văn Thạc Sĩ Tiếp Cận Khái Niệm Phương Trình Và Phép Biến Đổi Phương Trình Bậc Nhất Một Ẩn Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by oniison12312, Nov 5, 2018.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Tiếp Cận Khái Niệm Phương Trình Và Phép Biến Đổi Phương Trình Bậc Nhất Một Ẩn Ở Trường Phổ Thông
    Phương trình là một trong những chủ đề quan trọng và lâu đời nhất trong lịch sử toán học. Do đó, giảng dạy phương trình luôn có tầm quan trọng đặc biệt trong dạy học toán ở bất cứ nền giáo dục nào. Dù thể hiện dưới dạng ngầm ẩn hay tường minh, thì phương trình cũng đã được đưa vào chương trình toán từ rất sớm – từ những năm đầu tiên của chương trình toán tiểu học, và tiến triển liên tục, ở những mức độ khác nhau, lần lượt qua các chương trình toán trung học cơ sở, rồi đến những năm đầu của chương trình toán phổ thông trung học. Do đó, phương trình – trong đó có phương trình bậc nhất một ẩn – đã trải qua nhiều dạng khác nhau, tương ứng với nó là nhiều cách giải khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Lê Thanh Hải
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/5209027468246D2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2018

Share This Page