Tiếp Thị Cà Phê Việt NamChương 1. Tình hình sản xuất và chế biến cà phê tại Việt Nam A. Sản xuất I. Tổng quát về ngành sản xuất cà phê tại Việt Nam II. Các đồn điền tại Việt Nam III. Các giống cà phê được trồng IV. Kỹ thuật trồng cà phê B. Biến chế I. Tổng quát về tình hình biến chế II. Những dự án biến chế cà phê tại Việt Nam III. Các giai đoạn biến chế Chương 2. Hệ thống tiếp thị A. Thị trường cà phê Việt Nam I. Các loại cà phê trên thị trường II. Tình hình thị trường B. Hệ thống phân phối I. Tiến trình tiếp thị II. Những hệ thống phân phối chính III. Tồn trữ Chương 3. Nhận định và đề nghị A. Nhận định I. Mâu thuẫn quyền lợi giữa nhà sản xuất, biến chế và giới trung gian II. Thị trường khan hiếm giả tạo III. Giá cả lên xuống bất thường IV. Cà phê xanh phân phối qua nhiều trung gian khiến giá thành lên cao V. Thủ tục hành chánh phức tạp gây trở ngại trong việc chuyên chở và buôn bán cà phê VI. Sự thiếu đoàn kết của các nhà sản xuất: trở lực lớn trong sự hợp tác VII. Tình trạng thiếu vốn, giá thành cao, mức lời không khích lệ VIII. Những trở ngại vì chiến tranh IX. Vấn đề mạo hóa X. Kỹ thuật biến chế còn nhiều khuyết điểm XI. Khó khăn của cà phê "Kèo Mun" trong vấn đề thị trường B. Đề nghị I. Về phía chính quyền II. Về phía các nhà sản xuất và biến chế Luận văn thạc sĩ Người hướng dẫn khoa học: GS. Trần Thiên Ân Tác giả: Lương Quan Thạch 142 Trang File PDF-SCAN Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Chánh trị Kinh doanh 1973 Link download https://drive.google.com/file/d/16t7ZuldlIETCh1n0i6cLeIfSwdtBLRO7https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1