Tìm Hiểu Các Hình Thức So Sánh Tu Từ Trong Các Văn Bản Ở Bậc Tiểu HọcXuất phát từ yêu cầu đổi mới của đất nước, trong những năm qua Đảng, Nhà nước ta đã đặc biệt quan tâm đến phát triển giáo dục. Một trong những nhiệm vụ cơ bản của giáo dục đào tạo hiện nay là hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh một cách toàn diện theo mục tiêu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Đặc biệt quan trọng đó là giáo dục những mầm non, những thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Bởi vậy, giáo dục ngay từ những cấp tiểu học đã được quan tâm đặc biệt. Văn học là một loại hình nghệ thuật lấy ngôn từ làm phương tiện thể hiện, nó có khả năng tác động đến đời sống tâm hồn của con người. Chính và thế mà trong chương trình dạy học ở cấp tiểu học có rất nhiều các biện pháp tu từ nhằm nâng cao khả năng cảm thụ của các em đồng thời giúp các em thấy được cái hay, cái đẹp của cuộc sống. Trong đó biện pháp tu từ so sánh góp một phần không nhỏ làm lên điều này. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt Người hướng dẫn: TS. Khuất Thị Lan Tác giả: Phan Thị Huyền Số trang: 43 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11217https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1