Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Giá Trị Sử Dụng Của Từ Nhiều Nghĩa Trong Văn Bản Tập Đọc Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Giá Trị Sử Dụng Của Từ Nhiều Nghĩa Trong Văn Bản Tập Đọc Lớp 5
    Tiếng Việt là môn học có vị trí rất quan trọng trong chương trình tiểu học. Nó là môn học chiếm nhiều thời lượng nhất ở tiểu học. Mục tiêu của môn Tiếng Việt ở tiểu học là hình thành năng lực tiếng Việt cho học sinh bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Học sinh có đọc được, hiểu được văn bản thì học sinh mới biết được văn bản nói cái gì, có hiểu người khác nói gì thì học sinh mới giao tiếp được với họ. Vì thế Tiếng Việt vừa được coi là môn học công cụ để học sinh học tập các môn học khác và vừa giúp các em phương tiện giao tiếp trong cuộc sống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hòa
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Thu
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12329
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page