Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Hiệu Quả Của Từ Láy Trong Các Tác Phẩm Thơ Thuộc Sgk Tiếng Việt Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Hiệu Quả Của Từ Láy Trong Các Tác Phẩm Thơ Thuộc Sgk Tiếng Việt Ở Tiểu Học
    Trong các đơn vị của ngôn ngữ, từ là đơn vị cơ bản, đơn vị trung tâm. Đơn vị này được các nhà ngôn ngữ học xem như một loại vật liệu đặc biệt mà thiếu nó không thể nói đến sự tồn tại của ngôn ngữ. F.desaussure nhà ngôn ngữ học nổi tiếng thế giới đầu thế kỉ XX đã từng viết: “Từ là đơn vị ngôn ngữ luôn luôn ám ảnh tư tưởng chúng ta như một cái gì đó trung tâm trong toàn bộ cơ cấu ngôn ngữ mặc dù khái niệm này khó định nghĩa”. Vì có tầm quan trọng đặc biệt như vậy, nên từ trở thành đối tượng nghiên cứu của nhiều ngành khoa học như: Ngôn ngữ học đại cương, Từ vựng học, Ngữ pháp học, Phong cách học… Chỉ riêng trong từ vựng học Tiếng Việt, việc nghiên cứu về từ là luôn cần thiết và không có hồi kết thúc. Đúng như nhận định của GS: Hoàng Văn Hành “Vấn đề về từ trong ngôn ngữ học đại cương cũng như trong ngành Việt ngữ học là vấn đề đã, đang và sẽ tiếp tục được bàn luận”. Nhận thức rõ được yêu cầu của ngôn ngữ học nói chung và từ vựng ngữ nghĩa Tiếng Việt nói riêng, chúng tôi cho rằng việc tìm hiểu từ láy trong các tác phẩm thơ thuộc SGK Tiếng Việt ở Tiểu học là một việc làm hữu ích, có ý nghĩa khoa học sâu sắc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Vũ Thị Huyền Trang
    • Số trang: 50
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13259
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page