Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Hoạt Động Đánh Giá Kỹ Năng Thiết Kế Kế Hoạch Bài Học Môn Toán Lớp 3 Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Hoạt Động Đánh Giá Kỹ Năng Thiết Kế Kế Hoạch Bài Học Môn Toán Lớp 3 Của Sinh Viên Ngành Giáo Dục Tiểu Học - Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục tiểu học là một bộ phận quan trọng, có tính chất nền tảng. Đây là bậc học tạo nên những cơ sở ban đầu cho việc thực hiện mục tiêu “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”. Vì vậy, cần thiết phải có các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học như: phải tiến hành những nghiên cứu khoa học công phu, phải thống kc một hệ thống các chỉ số giáo dục bao gồm những chỉ số về thành tích và những chỉ số về quá trình trong các lĩnh vực: dạy và học, quản lý giáo dục, nghiên cứu phát triển chương trình. Trong đó, việc đánh giá năng lực nghề nghiệp giáo viên là một yếu tố quan trọng. Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều chính sách, quyết định quan trọng đặc biệt hướng tới việc nâng cao chất lượng đánh giá giáo viên tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán tiểu học
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hướng
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11303
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page