Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Khả Năng Nhận Biết Và Giải Nghĩa Ý Nghĩa Từ Ngữ Của Học Sinh Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Khả Năng Nhận Biết Và Giải Nghĩa Ý Nghĩa Từ Ngữ Của Học Sinh Lớp 4, 5
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục Tiểu học giữ vai trò nền tảng với mục đích và nhiệm vụ là trang bị những cơ sở ban đầu quan trọng nhất của người công dân, người lao động tương lai. Đó là những con người phát triển toàn diện, có trí thức, có tay nghề, có năng lực thực hành tự chủ, sáng tạo. Đất nước Việt Nam đang trên đường đổi mới và phát triển. Để tiến kịp với thời đại và phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Ngành giáo dục và Đào tạo nói chung, trường Tiểu học nói riêng phải đặt ra những mục tiêu, yêu cầu và nhiệm vụ phù hợp góp phần nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài đồng thời cũng chuẩn bị nguồn lực đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước trong thời đại mới. Bậc Tiểu học là bậc nền tảng trong hệ thống quốc dân. Vì vậy các môn học ở bậc Tiểu học ngoài việc cung cấp tri thức thì cần chú trọng hình thành cho học sinh các kĩ năng học tập.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tiếng việt
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Bá Miên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13194
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page