Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Khối 4 Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by anhsieuno, Nov 30, 2018.

  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Khối 4 Ở Các Trường Tiểu Học Khu Vực Thị Xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc
    Một trong những tư tưởng để đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay là tăng cường giáo dục đạo đức cho học sinh, đó đang là một trong những vấn đề quan trọng và cấp bách mà Đảng, nhà nước, Bộ giáo dục và đào tạo quan tâm được thể hiện trong nghị quyết của Đảng, Luật giáo dục và các văn bản của Bộ giáo dục và đào tạo: Luật giáo dục năm 2005 đã xác định: Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kỹ năng cơ bản nhằm hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Vậy để đạt được mục tiêu, để thực hiện được mục tiêu giáo dục phổ thông thì “Hoạt động giáo dục phải thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động và sản xuất, lý luận gắn với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”[Điều 3, Luật giáo dục của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 14/6/2005].
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Doãn Ngọc Anh
    • Tác giả: Phạm Thị Nhưng
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13247
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 30, 2018

Share This Page