Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Việc Cho Trẻ Làm Quen

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Đạo Đức Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Việc Cho Trẻ Làm Quen Với Các Tác Phẩm Văn Học Ở Một Số Trường Mầm Non Khu Vực Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
    Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhắc nhở tầng lớp học sinh, sinh viên cũng như những người làm công tác giáo dục về nhiệm vụ của mình: Đến trường đầu tiên cần học, cần dạy là lễ nghi, phép tắc, là đạo đức, sau đó mới đến kiến thức khoa học. Cần phải học những điều bình thường trước sau đó mới mong làm được những điều phi thường. Người cũng đã từng nói: “kẻ có tài mà không có đức là kẻ vô dụng, kẻ có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”. Thật vậy, đức và tài phải luôn đi liền với nhau, song cái đức lại là cái cần phải có trước và được hình thành trước. Đạo đức là cái gốc trong nhân cách toàn diện của mỗi con người. Từ xưa đến nay, vai trò của đạo đức đã được nhiều nhà giáo dục, nhà triết gia quan tâm và khẳng định: “Đạo đức như gốc của cây, ngọn nguồn của cuộc sống, có sức mạnh mới gánh được nặng và đi được xa”. Tất cả chúng ta muốn trở thành người công dân có ích thì trước hết đều phải học cách làm người, học cách rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức cho bản thân mình.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trịnh Thị Xinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13135
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page