Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Môn Tự Nhiên Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Môn Tự Nhiên Xã Hội Lớp 1, 2, 3 Ở Trường Tiểu Học Tiên Dương - Đông Anh - Hà Nội
    Luật giáo dục 2005 đã ghi rõ: “Mục tiêu của giáo dục phổ thông là giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo dức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân; chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” [Điều 27]. Để đạt được mục tiêu này các nhà trường tiểu học không chỉ quan tâm dạy chữ mà còn phải dạy cho các em cách sống, cách làm người. Hay nói cách khác là giáo dục kĩ năng sống cho trẻ. Vậy KNS là gì? KNS là năng lực cá nhân để thực hiện đầy đủ các chức năng và tham gia vào cuộc sống hàng ngày, giúp các em thích ứng được với sự thay đổi của xã hội để có thể sống một cách an toàn và khỏe mạnh. KNS có vai trò vô cùng quan trọng trong sự hình thành và phát triển nhân cách học sinh, nó giúp các em chuyển tri thức, tình cảm, niềm tin thành hành động thực tế mang tính tích cực xã hội, tính xây dựng đồng thời giúp họ có được những thành công trong học tập, lao động và rèn luyện.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trịnh Thị Xinh
    • Tác giả: Bùi Thị Nội
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13168
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page