Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ 4-5 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Ở Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ 4-5 Tuổi Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Ở Trường Mầm Non Ngô Quyền - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Đất nước Việt Nam ta đang ngày càng đổi mới, phát triển, cùng với việc hội nhập kinh tế thế giới, Việt Nam đang lớn mạnh từng ngày. Bước sang một thiên niên kỉ mới – một thiên niên kỉ của sự hợp tác, phát triển, đồng nghĩa với việc chúng ta phải đào tạo được những con người mới, đó là những con người vừa có đức, vừa có tài, có thể cống hiến trí tuệ của mình cho xã hội. Giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Vì vậy chăm lo, giáo dục trẻ ngay từ lứa tuổi mầm non là một việc làm cần thiết và vô cùng quan trọng. Nổi cộm trong vấn đề giáo dục trẻ mầm non mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là vấn đề giáo dục thẩm mỹ cho trẻ. Giáo dục thẩm mỹ là quá trình tác động có tổ chức, có mục đích, có kế hoạch của giáo viên đến trẻ nhằm hình thành ở trẻ văn hóa thẩm mỹ. Giúp trẻ cảm thụ cái đẹp, phát hiện cái đẹp, rung động trước cái đẹp, biết vận dụng và sáng tạo cái đẹp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Ngô Thị Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13144
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page