Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Trường Mầm Non Hương Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Trường Mầm Non Hương Sơn - Huyện Bình Xuyên - Tỉnh Vĩnh Phúc Thông Qua Hoạt Động Tạo Hình Từ Vật Liệu Có Sẵn Trong Tự Nhiên
    Trẻ em chính là tương lai của đất nước, vì vậy việc giáo dục, bồi dưỡng những thế hệ măng non trở thành những công dân tốt với đầy đủ nhân lực, trí lực để góp phần xây dựng đất nước là nhiệm vụ hàng đầu của ngành giáo dục và toàn xã hội. Trong đó, giáo dục mầm non là những viên gạch đầu tiên của hệ thống giáo dục. Nhân cách của trẻ cũng được hình thành mạnh mẽ trong giai đoạn lứa tuổi này. Việc thiếu quan tâm đến giáo dục mầm non chính là sự bỏ lỡ cơ hội cải thiện triển vọng cho trẻ. Vì vậy giáo dục trẻ trong độ tuổi này vô cùng quan trọng và cần được sự quan tâm của cả cộng đồng. Nhà giáo dục Xô Viết A. S. Makarenkô khẳng định: “ Những cơ sở căn bản của việc giáo dục trẻ được hình thành từ trước tuổi lên 5. Những điều dạy cho trẻ ở thời kỳ đó chiếm tới 90% tiến trình giáo dục trẻ. Về sau việc giáo dục con người vẫn tiếp tục nhưng lúc đó là lúc bắt đầu nếm quả, cùng những nụ hoa thơm đó được vun trồng trong 5 năm đầu”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Long Giang
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Yến
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13085
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page