Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Thông Qua Môn Học Tạo Hình Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 3, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Giáo Dục Thẩm Mỹ Thông Qua Môn Học Tạo Hình Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Ở Trường Mầm Non Hoa Hồng, Thị Xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Hoạt động tạo hình là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất đối với trẻ mẫu giáo, được tham gia vào tiết học tạo hình là trẻ được tiếp xúc, khám phá và thể hiện một cách sinh động những gì chúng nhìn thấy trong thế giới xung quanh làm cho chúng cảm thấy rất thích thú, say mê muốn tạo ra những cái đẹp, cái hay làm cho quá trình giáo dục có hiệu quả cao cả vể trí tuệ, đạo đức, lao động và đặc biệt là giáo dục thẩm mỹ. Như một nhà văn đã nói “Phải giáo dục cho trẻ biết yêu cái đẹp từ tuổi bé nhất vì nó là cơ sở ban đầu cho việc hình thành nhân cách con người”. HĐTH còn phát triển ở trẻ khả năng quan sát, trí tưởng tượng sáng tạo, khả năng phối hợp giữa mắt và tay, hoàn thiện một số kỹ năng cơ bản (vẽ, nặn, xé dán cắt...). Trong giờ học vẽ trẻ thích tự tay vẽ được một cái gì đó dù là các hình còn đơn giản như ngôi nhà, cái cây, bông hoa, ô tô…
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Ngô Thị Trang
    • Tác giả: Trần Thị Hoàn
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14061
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page