Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Môn Tiếng Việt Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Nov 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Môn Tiếng Việt Lớp 2 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Thành Phố Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Trong giai đoạn đổi mới đất nước hiện nay, khoa học kỹ thuật phát triển với tốc độ nhanh chóng. Sự phát triển như vũ bão đó đòi hỏi con người phải có tri thức. Nước ta là nước đang phát triển, sản xuất nông nghiệp là chính, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, khoa học kỹ thuật còn gặp nhiều hạn chế. Một câu hỏi đặt ra cho chúng ta là: Làm thế nào để đưa nước ta kịp với các nước phát triển? Chỉ có tri thức mới giúp chúng ta làm được điều này.Vì tri thức là phương tiện, công cụ để tiếp cận với nền văn minh nhân loại. Theo định hướng đúng đắn của Đảng và Nhà nước: Giáo dục là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho sự phát triển. Chương II, điều 27- Luật Giáo dục ghi rõ: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện: có đạo đức, có tri thức, có sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và CNXH, hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Vũ Thị Hoa
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13258
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page