Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 3 Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 3 Ở Các Trường Tiểu Học Khu Vực Đông Anh-Hà Nội
    Chúng ta đang sống trong thời kì đổi mới, thời kì của sự bùng nổ tri thức khoa học và công nghệ. Cùng với xu thế đổi mới của toàn nhân loại, Việt Nam đang đẩy mạnh con đường CNH- HĐH đất nước, đưa nước ta thành một nước phát triển, sánh vai với các quốc gia khác về khoa học kĩ thuật. Một trong các yếu tố góp phần thúc đẩy sự đi lên của đất nước là: “giáo dục”. Trong sự tồn tại và phát triển của mỗi quốc gia, giáo dục đóng vai trò quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế và là một trong những chiến lược của quốc gia “đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển”. Giáo dục giúp cho con người phát triển một cách toàn diện. Bậc Tiểu học là bậc học nền tảng đầu tiên nhằm hình thành cho học sinh những cơ sở ban đầu của sự phát triển các mặt như: đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học ở các bậc học cao hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Hà
    • Số trang: 51
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13189
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page