Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Thực Trạng Thói Quen Đọc Sách, Đọc Truyện Của Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Thực Trạng Thói Quen Đọc Sách, Đọc Truyện Của Học Sinh Tiểu Học
    Phần lớn những tri thức, kinh nghiệm trong đời sống, những thành tựu văn hóa khoa học, tư tưởng, tình cảm của các thế hệ đi trước và của cả những người đương thời phần lớn đã được ghi lại bằng chữ viết. Nếu con người không biết đọc thì con người sẽ không thể tiếp thu được nền văn minh của loài người. Như vậy, con người sẽ không bao giờ phát triển được như hiện tại. Ngược lại, biết đọc con người dễ dàng tiếp thu nền văn minh của nhân loại đã để lại cho chúng ta. Đọc không chỉ giúp con người có nhận thức mà còn khơi dậy tiềm lực hành động, sức sáng tạo, cũng như được bồi dưỡng tâm hồn. Không biết đọc, con người sẽ không có khả năng giáo dục mà xã hội dành cho họ. Đặc biệt trong thời đại thông tin bùng nổ, biết đọc ngày càng quan trọng vì nó sẽ giúp con người sử dụng được rất nhiều nguồn thông tin. Do đó, đọc chính là học nữa, học mãi, đọc để tự học, học cả đời. Với sự bùng nổ thông tin, thông tin không ngừng gia tăng cả về lượng và chất nên nhu cầu đọc của con người cũng phát triển theo một cách phong phú, đa dạng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tâm lí học Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thanh Hà Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14524
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page