Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Tư Tưởng Giáo Dục Của Khổng Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục là quá trình trải dài theo chiều thời gian. Nó không ngừng tiếp nối truyền thống để hướng tới tương lai. Học xưa vì nay là mục tiêu vốn có của mọi nền giáo dục. Học cái cũ để biết cái mới là phương pháp vừa cổ điển vừa hiện đại. Chính Khổng tử cũng đã từng nói: "Ôn cố nhi tri tân, khả dĩ vi sư hỉ": Ôn cái cũ để biết rõ cái mới. Bấy nhiêu đó cũng đủ làm thầy được rồi ! (LN. II, 11) * Lịch sử là một dòng chảy liên tục, tiếp nối không ngừng. Xưa - nay, và cả ngày mai, vốn có quan hệ chặt chẽ theo dòng thời gian. Nhìn lại quá khứ để mạnh tiến và tiến vững đến tương lai - đó là lý do thứ nhất để người viết chọn đề tài này làm đề tài nghiên cứu
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. Phạm Khắc Chương
    • Tác giả: Võ Văn Nam
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 1999
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20851
    https://drive.google.com/uc?id=1KGoAibiFEOmYc_RRyyavgd31gRwMgPJF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page