Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Về Việc Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Bằng Tình Huống Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Về Việc Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Bằng Tình Huống Trong Dạy Học Môn Đạo Đức Cho Học Sinh Lớp 4 Ở Một Số Trường Tiểu Học Khu Vực Huyện Mê Linh, Tp Hà Nội
    Bậc tiểu học là bậc học “nền tảng”, đặt những viên gạch đầu tiên cho sự hình thành và phát triển nhân cách con người, nhằm hình thành ở học sinh những cơ sở ban đầu cho sự phát triển và lâu dài về đức - trí - thể - mĩ và kĩ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học cao hơn. Chính vì vậy, nhân cách của con người muốn được xây dựng và phát triển, cần bắt đầu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đặc biệt là giai đoạn tiểu học. Việc giáo dục nhân cách cho học sinh nói chung và cho học sinh tiểu học nói riêng có thể thực hiện bằng nhiều con đường, trong đó dạy học là con đường quan trọng nhất. Trong các môn học ở tiểu học, môn Đạo đức là một môn học có chức năng “chuyên biệt” nhằm giáo dục đạo đức và nhân cách cho học sinh. Dạy học môn đạo đức nhằm góp phần xây dựng cho trẻ em những tính cách nhất định và bồi dưỡng cho các em những quy tắc hành vi thể hiện trong thái độ với bạn bè, gia đình, người khác và đối với Nhà nước, Tổ quốc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Xuân Lan
    • Tác giả: Lương Thị Hoàn
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12592
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page