Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Nghiệm Phương Trình Lượng Giác Có Điều Kiện Trong Dạy Học Toán 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 2, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tìm Nghiệm Phương Trình Lượng Giác Có Điều Kiện Trong Dạy Học Toán 11
    Trong thể chế dạy học Toán Việt Nam và nhất là chương trình đại số của toán học phổ thông, các loại phương trình xuất hiện đa dạng và chiếm một vị trí quan trọng, trong đó PTLG và đặc biệt là PTLG có điều kiện là loại phương trình khó, gây cho học sinh nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và thực hành giải toán. HS được học loại phương trình này ở chương trình lớp 11 và thực tế chúng cũng luôn xuất hiện trong các đề thi đại học hàng năm. Ở đây, chúng tôi dùng cụm từ “PTLG có ĐK” để nói đến PTLG có ẩn trong hàm số LG ở trong căn thức và mẫu thức của phương trình (hay PTLG có ĐKXĐ).
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả : Đoàn Thị Diễm Ly
    • Số Trang : 106
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4C156E3E1E149ED/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page