Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Bồi Dưỡng Kỹ Năng Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Cho Giáo Viên Mầm Non Thành Phố Cẩm Phả

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Bồi Dưỡng Kỹ Năng Đánh Giá Sự Phát Triển Của Trẻ Cho Giáo Viên Mầm Non Thành Phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
    Đất nước đang trong quá trình hội nhập toàn diện với các nước trong khu vực và thế giới. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu chất lượng nguồn nhân lực với tư cách là nhân tố quyết định sự phát triển của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Trong đó, nâng cao chất lượng giáo dục là một yêu cầu cấp bách của việc triển khai thực hiện đổi mới quản lý giáo dục hiện nay. Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX đã chỉ rõ một trong bảy nhóm giải pháp chủ yếu để phát triển Giáo dục và Đào tạo là “Đổi mới quản lý giáo dục”: đổi mới cơ chế và phương thức giáo dục; xây dựng và thực hiện chuẩn hoá đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục Đào tạo; bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục các cấp về kiến thức, kỹ năng quản lý và rèn luyện phẩm chất của từng cán bộ quản lý.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyện
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-cam-pha-tinh-quang-ninh-135621.html
    https://drive.google.com/uc?id=13ThHjBvmDLYIB4ZAk0FBdeEsGYn3HwVS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page