Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Cho Giáo Viên Tiểu Học Đáp Ứng Yêu Cầu Chương Trình Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Cho Giáo Viên Tiểu Học Đáp Ứng Yêu Cầu Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Ở Huyện Điện Biên, Tỉnh Điện Biên
    Chất lượng giáo dục phụ thuộc vào nhân cách và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên, muốn nâng cao chất lượng giáo dục phải nâng cao năng lực cho giáo viên; muốn đổi mới giáo dục trước hết phải bồi dưỡng nâng cao năng lực giáo viên để có có đủ tiềm lực thực hiện hoạt đổi mới giáo dục một cách hiệu quả. Hiện tại chương trình giáo dục phổ thông của Việt Nam được tiếp cận theo nội dung, giáo viên dạy theo sách giáo khoa, sách giáo viên là chủ yếu. Thực hiện Nghị quyết 29 của TW về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Ngô Văn Đô
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-huyen-dien-bien-tinh-dien-bien-114871.html
    https://drive.google.com/uc?id=1mVlst6_FmcXErUMVySAuA6h5BQCcLz5u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page