Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Xã Hội Cho Giáo Viên THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 17, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Bồi Dưỡng Năng Lực Dạy Học Tích Hợp Các Môn Khoa Học Xã Hội Cho Giáo Viên THPT Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương
    Dạy học tích hợp theo chủ đề liên môn hoặc nội môn là vấn đề mới có vai trò vô cùng quan trọng trong hình thành phát triển toàn diện nhân cách người học ở trường phổ thông nói chung và ở trường THPT nói riêng. Trong bối cảnh gia tăng về tri thức khoa học và bùng nổ thông tin, không phải vấn đề gì cũng có thể trở thành môn học do đó phương thức tích hợp các nội dung cần trang bị cho người học trong các môn học là vấn đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mặt khác trong quá trình giảng dạy có những nội dung giữa các môn học liên quan và gần nhau có thể tổ chức tích hợp thành chủ đề liên môn nhằm giúp học sinh nắm kiến thức, kỹ năng toàn diện hơn. Để tổ chức dạy học tích hợp hiệu quả thì sự cần thiết giáo viên phải đáp ứng yêu cầu về năng lực dạy học tích hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Trần Xuân Thủy
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...pt-huyen-binh-giang-tinh-hai-duong-59107.html
    https://drive.google.com/uc?id=1WmnxepFFBki3FBe3IinQMKJte6H214o8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page