Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Triển Chương Trình Dạy Học Tích Hợp Liên Môn Cho Giáo Viên THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Bồi Dưỡng Năng Lực Phát Triển Chương Trình Dạy Học Tích Hợp Liên Môn Cho Giáo Viên THCS Thị Xã Quảng Yên, Quảng Ninh
    Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) với nội dung Đổi mới căn bản, toàn diện GD và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Nằm trong lộ trình đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá ở các trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trên tinh thần Nghị quyết 29 - NQ/TƯ về đổi mới căn bản, toàn diện GD và đào tạo, sau khi Quốc hội thông qua Đề án đổi mới chương trình, SGK GD phổ thông, Bộ GD-ĐT đã tiếp tục chỉ đạo các cơ sở GD tăng cường bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên sẵn sàng đáp ứng mục tiêu đổi mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Lê Văn Hữu
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...i-huyen-phu-luong-tinh-thai-nguyen-54403.html
    https://drive.google.com/uc?id=1XGDGziG8r7l9y5DzJn9ma9vx3XGdoMfK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page