Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Các Chuyên Đề Dạy Học Về Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Cấp Cơ Thể Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_22-33-58.png
    Tổ Chức Các Chuyên Đề Dạy Học Về Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Cấp Cơ Thể Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề
    Dạy học theo định hướng phát triển năng lực (NL) người học là xu hướng mà các nền giáo dục (GD) tiên tiến trên thế giới đã áp dụng và mang lại những thành quả nhất định. Giáo dục nước ta đang chuyển dần từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận NL. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT (Nghị quyết số 29-NQ/TW) đã khẳng định “Phát triển GD&ĐT là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình GD từ chuyên yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện NL và phẩm chất người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đình Văn
    • Tác giả: Phạm Ngọc Phú
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1M8_Av6_0mBa1evmV13aIJvioV4cJ_xv6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page