Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Các Hoạt Động Giáo Dục Biến Đổi Khí Hậu Trong Dạy Học Địa Lí 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Mar 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Các Hoạt Động Giáo Dục Biến Đổi Khí Hậu Trong Dạy Học Địa Lí 12 Trung Học Phổ Thông Với Sự Trợ Giúp Của Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông
    1. Tổ chức giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí theo quan điểm dạy học hiện đại và tích hợp công nghệ thông tin (ICT) là chìa khoá giúp học sinh tích cực, chủ động chiếm lĩnh, chia sẻ kiến thức về biến đổi khí hậu dưới sự tổ chức, điều khiển của giáo viên thông qua các phương pháp dạy học mới.
    2. Hệ thống hóa và sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức các hoạt động Giáo dục biến đổi khí hậu với sự trợ giúp của các công cụ ICT trong dạy học Địa lí 12 theo hướng tích cực.
    3. Xác lập được các quan điểm, nguyên tắc và quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động Giáo dục biến đổi khí hậu với sự trợ giúp của ICT trong dạy học Địa lý 12.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Đức Tuấn, PGS.TS. Đặng Văn Đức
    • Tác giả: Đỗ Thị Lý
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=28167

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page