Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Các Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Khoa Học Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 26, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Việt Nam đang trong quá trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Trong đó đặt ra những yêu cầu về đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục. Nghị Quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo chỉ đạo “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học…” nghĩa là cần tổ chức các hoạt động giáo dục theo hướng tăng cường sự trải nghiệm, nhằm phát huy tính sáng tạo cho học sinh, tạo ra các môi trường khác nhau để học sinh được trải nghiệm nhiều nhất, đồng thời là sự khởi nguồn sáng tạo, biến những ý tưởng sáng tạo của học sinh thành hiện thực để các em thể hiện hết khả năng sáng tạo của mình”. Dạy học trải nghiệm là một trong những giải pháp có thể thực hiện được yêu cầu đổi mới đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên
    • Tác giả: Vương Thùy Linh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hiem-trong-day-hoc-khoa-hoc-lop-5-219357.html
    https://drive.google.com/uc?id=11ulSCnYiNdE6xt5YS785V4QecF2Qhkc2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page