Tổ Chức Các Trò Chơi Học Tập Trong Giờ Học Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 2Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước với sự phát triển về mọi mặt đòi hỏi phải đổi mới mục tiêu giáo dục nhằm đào tạo ra một lớp người năng động, sáng tạo nhằm đáp ứng cho xã hội nguồn nhân lực phục vụ đắc lực cho các mục tiêu kinh tế của xã hội. Trước tình hình trên đòi hỏi phải có một lớp người lao động có đủ năng lực, có tài, có đức để xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Qua các kì Đại hội Đảng toàn quốc, trong các văn kiện Đại hội Bộ Giáo dục và Đào tạo đều nhấn mạnh rằng: “Cần đổi mới phương pháp giáo dục cho phù hợp với sự phát triển của đất nước, để đào tạo ra những con người năng động sáng tạo có năng lực giải quyết vấn đề” Việc đổi mới mục tiêu giáo dục đã thực hiện thông qua việc đổi mới chương trình và thay sách giáo khoa, thực hiện chuẩn kiến thức kĩ năng, kết hợp giáo dục kĩ năng sống và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, tiếp tục thực hiện kế hoạch hoạt động ngoài giờ trên lớp. Nhằm đổi mới căn bản về phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng việt Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hòa Tác giả: Mông Văn Hiếu Số trang: 86 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13179https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1