Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Cho Học Sinh Hoạt Động Nhằm Phát Triển Khả Năng Biến Đổi Thông Tin Trong Dạy Học Giải

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_17-22-44.png
    Tổ Chức Cho Học Sinh Hoạt Động Nhằm Phát Triển Khả Năng Biến Đổi Thông Tin Trong Dạy Học Giải Bài Tập Hình Học Không Gian
    Các bài toán ở trường phổ thông là một phương tiện rất có hiệu quả và không thay thế được trong việc giúp học sinh nắm vững tri thức, phát triển tư duy, hình thành kỷ năng kỷ xảo, ứng dụng Toán học vào thực tiễn. Xuất phát từ đặc thù của bộ môn toán với sự khái quát và trừu tượng cao, sự liên kết liên tục các kiến thức toán học theo từng năm học, từng cấp học. Điều đó đòi hỏi học sinh không chỉ cần phải tích cực, chủ động tiếp thu, lĩnh hội kiến thức mới mà còn phải biết vận dụng linh hoạt kiến thức đã học, biết kết nối những kiến thức cũ để chiếm lĩnh kiến thức mới… Vì lẽ đó việc đổi mới phương pháp dạy học trong dạy học môn Toán càng trở nên quan trọng, bức thiết và đó cũng chính là nhiệm vụ của những người giáo viên dạy Toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35084.html
    https://drive.google.com/file/d/1lxIqs7FtQsNSFu0uzy7RCPE879OHMcAg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page