Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Cho Học Sinh Hoạt Động Nhận Thức Khi Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Song Song Và Quan Hệ Vuông Góc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_3-18-37.png
    Tổ Chức Cho Học Sinh Hoạt Động Nhận Thức Khi Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Song Song Và Quan Hệ Vuông Góc Hình Học 11
    Nhận thức các đối tượng, hiện tượng, các quy luật của hiện thực khách quan được đề ra do nhu cầu hoạt động, nhu cầu cuộc sống của xã hội con người. Con người vận hành cuộc sống, cải biến hiện thực khách quan để sáng tạo nên nhu cầu cuộc sống của mình thông qua hoạt động nhận thức, tìm tòi khám phá các quy luật của khách quan, các đối tượng hiện tượng thực tế. Trong bối cảnh tri thức khoa học và công nghệ phát triển nhanh chóng, để cho tri thức được học trong ghế nhà trường không lạc hậu đòi hỏi người giáo viên nói chung, giáo viên toán nói riêng cần phải chuẩn bị tri thức về nghề nghiệp sao cho hướng việc dạy toán cho học sinh tập trung vào phát triển năng lực hoạt động nhận thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Đào Tam
    • Tác giả: Trần Đình Vũ
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47094.html
    https://drive.google.com/file/d/1Vm9pnzoC6_RaaYlSsxDH55DcFUxVV2rj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page