Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Tìm Hiểu Môi Trường Xung Quanh Qua Trò Chơi Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Nov 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Cho Trẻ Mẫu Giáo 5-6 Tuổi Tìm Hiểu Môi Trường Xung Quanh Qua Trò Chơi Dạy Học
    Có nhiều con đường tổ chức hoạt động làm quen với môi trường xung quanh (LQMTXQ) ở lớp mẫu giáo lớn, trong số đó có trò chơi học tập. Ngoài nhiệm vụ giáo dục ngôn ngữ, thể chất, vận động, đạo đức và thẩm mĩ, hoạt động này có vai trò lớn lao để giáo dục và phát triển nhận thức cho trẻ. Vấn đề là làm thế nào để hoạt động tìm hiểu MTXQ của trẻ đảm bảo được cùng lúc những nhiệm vụ giáo dục đó trong môi trường trò chơi (TC). Đó là vấn đề đòi hỏi phải xử lí kỹ thuật từ thiết kế cho đến thực hiện các hoạt động của trẻ trong trò chơi sao cho chúng hỗ trợ trẻ tìm hiểu MTXQ có hiệu quả cao. Đã có nhiều luận án, luận văn và bài báo khoa học bàn về vấn đề dạy học các chủ đề Làm quen với MTXQ ở lớp mẫu giáo lớn với những mục đích giáo dục khác nhau. Đó là sử dụng Làm quen hay Tìm hiểu MTXQ để giáo dục kĩ năng sống và những hành vi liên quan [10][45][48], để phát huy tính tích cực.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Thu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13536
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page