Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Đọc - Hiểu Tác Phẩm Tự Sự Việt Nam Theo Đặc Trưng Loại Thể Trong Chương Trình Ngữ Văn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Đọc - Hiểu Tác Phẩm Tự Sự Việt Nam Theo Đặc Trưng Loại Thể Trong Chương Trình Ngữ Văn Lớp 11
    Nghị quyết số 40/2000/QH10, ngày 09 tháng 12 năm 2000 của Quốc hội khoá X về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông đã khẳng định mục tiêu của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông lần này là “Xây dựng nội
    dung chương trình, phương pháp giáo dục, sách giáo khoa phổ thông mới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, phù hợp với thực tiễn và truyền thống Việt Nam, tiếp cận trình độ giáo dục phổ thông ở các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới”.Văn bản đồng thời yêu cầu “Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông phải quán triệt mục tiêu, yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục của các bậc học, cấp học quy định trong Luật Giáo dục; khắc phục vụ những mặt hạn chế của chương trình, sách giáo khoa; tăng cường tính thực tiễn, kĩ năng thực hành, năng lực tự học
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS. Trần Hữu Tá
    • Tác Giả : Nguyễn Thị Yến Trinh
    • Số Trang : 219
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D28E04E70F8A7DE/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page