Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Dạy Học Các Khái Niệm Thuộc Chủ Đề Phân Số Ở Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Các Khái Niệm Thuộc Chủ Đề Phân Số Ở Lớp 4 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh
    Tâm lý học hiện đại đã chỉ ra rằng: Trẻ em chỉ có thể phát triển tốt nhất khi tham gia vào hoạt động. Trong quá trình dạy học, hoạt động học tập của học sinh chỉ đạt kết quả cao khi chủ thể có nhu cầu nhận thức và tự học, tự chiếm lĩnh tri thức. Do đó tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh là điều kiện để nâng cao chất lượng học tập. Vì lí do đó mà điểm nổi bật của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 là xây dựng và phát triển chương trình theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Điều này đòi hỏi phải có định hướng phát triển, có tầm nhìn chiến lược ổn định lâu dài cùng những phương pháp, hình thức tổ chức, quản lí giáo dục và đào tạo cho phù hợp.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12521
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page