Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Dạy Học Các Khái Niệm Thuộc Chủ Đề Số Thập Phân Ở Lớp 5 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Các Khái Niệm Thuộc Chủ Đề Số Thập Phân Ở Lớp 5 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh
    Trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với mục tiêu đến năm 2020 đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại đặt ra cho giáo dục, đào tạo nước ta những yêu cầu, thách thức mới. Một trong những điểm nổi bật của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 là xây dựng và phát triển chương trình theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh (HS). Thực trạng giáo dục của nước ta hiện nay là phổ biến tri thức theo một chiều: giáo viên (GV) là người làm việc chủ yếu, thầy giảng trò nghe và trò ghi chép lại. Hệ quả của việc này là người học không phát huy được tính sáng tạo, năng lực của bản thân mà chỉ làm theo thầy hướng dẫn, không phát triển được khả năng suy nghĩ độc lập, không có khả năng tự tìm kiếm tri thức, thiếu các kĩ năng làm việc tập thể và hoạt động một cách thụ động.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12512
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page