Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Các Kiến Thức Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng, Sự Chuyển Thể Vật Lí 10 Nhằm Bồi Dưỡng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-16-40.png
    Tổ Chức Dạy Học Các Kiến Thức Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng, Sự Chuyển Thể Vật Lí 10 Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Nhiều nước trên thế giới nhìn ra tầm quan trọng của việc phát triển năng lực sáng tạo từ rất sớm. Tuy nhiên, đến khoảng thế kỉ XX cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành khoa học thì lĩnh vực sáng tạo càng được quan tâm nghiên cứu. Việc bồi dưỡng năng lực sáng tạo có ý nghĩa quốc gia. Rõ ràng có thể thấy rằng, năng lực sáng tạo là yếu tố cần thiết và quan trọng, giúp mỗi chúng ta có khả năng thích nghi với thế giới ngày một thay đổi. Năng lực sáng tạo là năng lực quan trọng nhất để mỗi người chuẩn bị cho cuộc sống của mình và phát triển bản thân
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Trần Thị Ái Trinh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56284
    https://drive.google.com/file/d/1zm3CU7A-sxbc8ilBwnk4Lpt97OIvejZc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page