Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Công, Năng Lượng, Công Suất (Vật Lí 10) Theo Định Hướng Giáo Dục STEM

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Công, Năng Lượng, Công Suất (Vật Lí 10) Theo Định Hướng Giáo Dục STEM Cho Học Sinh Dân Tộc Nội Trú
    Trong những năm gần đây ngành giáo dục đã không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Trong đó trọng tâm là đổi mới phương pháp dạy học. Việc thiếu sự liên kết giữa kiến thức và thực tiễn, hay việc người học thiếu kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tiễn dựa trên kiến thức đã học không chỉ là những vấn đề riêng của giáo dục Việt Nam mà là vấn đề cần giải quyết của hầu hết các nước đang phát triển. Trong xu thế phát triển của kinh tế toàn cầu, giáo dục STEM đã trở thành chủ để quan trọng trong các cuộc thảo luận và các sự kiện giáo dục ở Việt Nam và các nước trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS. Cao Tiến Khoa
    • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Hường
    • Số trang: 99
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...stem-cho-hoc-sinh-dan-toc-noi-tru-198130.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZEL8jhSk9aQnhaS3l7v4UOqnW308x8Km
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page