Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề STEM Một Số Kiến Thức Âm Học Và Điện Học Cho Học Sinh Lớp 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_2-32-6.png
    Ngày nay, máy tính đã làm được một số chức năng của não người, các “máy tính thông minh” đã có thể tự điều khiển, thậm chí có những khả năng tư duy biện chứng nhất định nhưng chủ yếu vẫn là các chức năng lặp lại, theo một trật tự logic có sẵn, thực hiện các chức năng lôgic hình thức; phần cảm xúc, tưởng tượng thật sự, phần sáng tạo (ST) phát minh thì máy vi tính tinh vi nhất cũng không thể làm được. ST được xem là một trong những đặc trưng vượt trội của con người. Con người nhờ có ST đã có thể tạo ra những sản phẩm mà thiên nhiên không thể có được; những sản phẩm vật chất và tinh thần phong phú, đa dạng và tinh vi trong mọi lĩnh vực hoạt động vì việc nảy sinh vấn đề và giải quyết nó theo một hướng hoàn toàn mới, không theo khuôn mẫu cũ thì đều mang tính ST (Mark A. Runco & Garrett J. Jaeger, 2012).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Nga
    • Tác giả: Tạ Hoàng Anh Khoa
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21445
    https://drive.google.com/file/d/1DHFjJcE85IIw7aW6e2Ws-Uhi1pqezkuy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page