Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Sự Truyền Ánh Sáng - Vật Lí 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Sự Truyền Ánh Sáng - Vật Lí 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học vật lí theo định hướng bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác của học sinh. Điều tra, khảo sát thực trạng việc dạy học theo định hướng bồi dưỡng năng lực của học sinh ở một số trường THPT thuộc TP Hà Nội. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lí 11 nói chung và chủ đề “Sự truyền ánh sáng” nói riêng. Thiết kế các phương án dạy học chủ đề “Sự truyền ánh sáng” – Vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực học tập hợp tác của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá các phương án dạy học đã thiết kế đạt hiệu quả như thế nào.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị An Thái
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70149
    https://drive.google.com/uc?id=1kNLBxb48Vpya1tiBusCW6OtVRXtpoeKk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page