Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Chất Lưu Ở Trường Thpt Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Feb 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Chất Lưu Ở Trường Thpt Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt là khoa học, công nghệ, giáo dục và đào tạo,.. dẫn đến sự chuyển biến nhanh chóng cơ cấu và nguồn nhân lực của nhiều quốc gia. Từ đó đòi hỏi cần tạo ra những con người có đủ các năng lực cần thiết tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Vì vậy giáo dục cần định hướng phát triển các năng lực cho người học. Quan điểm dạy học tích hợp với mục tiêu phát triển năng lực ở người học, giúp họ có khả năng giải quyết và đáp ứng sự biến đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại đem lại thành công cao nhất trong cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thuận
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11849
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page