Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Điện Thế Sinh Vật Trong Dạy Học Môn Lí Sinh Ở Bậc Đại Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Điện Thế Sinh Vật Trong Dạy Học Môn Lí Sinh Ở Bậc Đại Học
    Qua quá trình nghiên cứu, tác giả đã hoàn thành luận văn và đạt được những kết quả như sau: Bổ sung và làm sáng rõ cơ sở lý luận về dạy học tích hợp, dạy học theo định hướng phát triển năng lực, các phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực người học là dạy học nghiên cứu tình huống và dạy học dự án; Phân tích các kiến thức của chủ đề “Điên thế sinh vật” trong chương trình Lí sinh ở bậc Đại học và các kiến thức nền có liên quan ở môn Vật lí và Sinh học ở THPT; Điều tra tình hình dạy học thực tế môn Lí sinh nói chung cũng như chủ đề “Điện sinh học” nói riêng ở địa phương, qua đó nhận thấy một số vấn đề còn tồn tại và đề xuất biện pháp khắc phục; Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề tích hợp “Điện thế sinh vật”, sử dụng các phương pháp dạy học tích cực là dạy học dự án, dạy học nghiên cứu tình huống và kĩ thuật KWL nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên, khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong quá trình dạy học truyền thống...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Thanh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72513
    https://drive.google.com/uc?id=1VpqVz0ij6oXM08ivFzAdS57MN1ld8oBU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page