Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Hiện Tượng Sấm Sét Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Hiện Tượng Sấm Sét Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của khoa học, kĩ thuật và công nghệ, tri thức của loài người đang gia tăng nhanh chóng. Không những thông tin ngày càng nhiều mà cùng với đó là sự phát triển của các phương tiện công nghệ thông tin, ngày càng có nhiều cơ hội để mỗi người dễ dàng tiếp cận các thông tin mới nhất. Trong xã hội đó, mục đích giáo dục không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh những kiến thức, kĩ năng loài người đã tích lũy được trước đây mà phải bồi dưỡng cho họ năng lực đặt vấn đề, thu thập, xử lý và đánh giá thông tin, cộng tác,... để sáng tạo ra những tri thức mới, phương pháp mới, cách giải quyết vấn đề mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Biên
    • Tác giả: Phạm Đức Việt
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-cua-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-58927.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wqdLLqdDwRvq5MMJSULCfDxYzWjq6ikF
     

Share This Page