Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Năng Lượng Tái Tạo Và Đời Sống Trong Dạy Học Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-6-18_14-35-17.png
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Năng Lượng Tái Tạo Và Đời Sống Trong Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI) về đổi mới căn bản. toàn diện giáo dục và đào tạo. đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá. hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Chương trình môn học giai đoạn giáo dục cơ bản bảo đảm trang bị cho học sinh tri thức phổ thông nền tảng, toàn diện và thực sự cần thiết. Kết thúc giai đoạn này, học sinh có khả năng tự học, đạt được những phẩm chất và năng lực thiết yếu, nhất là các năng lực chung, thấy rò sở trường, năng lực của mình để tự tin tham gia cuộc sống lao động hoặc tiếp tục học lên. Việc xây dựng chủ đề tích hợp nhằm giúp học sinh khai thác, vận dụng kiến thức của môn học để phát hiện và giải quyết vấn đề một cách chủ động và sáng tạo với tinh thần hợp tác; Gan với thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh; Phù hợp với năng lực hiện có của học sinh; Phù hợp với điều kiện khách quan của trường học hiện nay;
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Lê Xuân Mạnh
    • Số trang: 140
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1yESjwgpj_iv44UgFbszRBb-0LHP_R03e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 18, 2023

Share This Page